Delve into the highlights Famous condo brand Noble

 

    มาถึงอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากและชื่อยังจำง่ายอีกด้วยครับ นั่นคือ NOBLE หรือ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) วันนี้เต๋อจะพาไปรู้จักกันครับ 

 

    จุดเริ่มต้นของโนเบิล เกิดจากแนวคิดที่มุ่งมั่นของบริษัทฯ ที่ต้องการ “สร้างบ้าน ให้เป็นมากกว่าแค่ที่อยู่อาศัย” โดยในปี 2534 บริษัทฯ ได้พัฒนาโครงการแรก โนเบิล พาร์ค (Noble Park) คอนโดมิเนียมแนวราบ ซึ่งโนเบิลเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายแรกที่สร้างคอนโดมิเนียมแนวราบออกสู่ตลาดและได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี จากความสำเร็จในครั้งนี้ ได้กลายเป็นก้าวสำคัญที่นำไปสู่แนวคิดและวิถีในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในแบบของโนเบิลอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2540 โนเบิลได้เข้าเป็นบริษัทจดทะเบียนของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ภายใต้ชื่อ Stock Quote ว่า NOBLE ในปี 2562 โนเบิล ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ได้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในทำเลชั้นนำของกรุงเทพมหานครและปริมณฑลรวมแล้วกว่า 49 โครงการ ซึ่งนับเป็นมูลค่ารวมสูงกว่า 90,000 ล้านบาท ซึ่งโนเบิลสร้างบ้านให้เป็นมากกว่าแค่ที่อยู่อาศัย ด้วยแนวคิดในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ล้ำหน้า เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตอีกระดับให้กับผู้อยู่อาศัย โดยมุ่งมั่นในการพัฒนาศักยภาพ เพื่อก้าวข้ามขีดจำกัดไปสู่สิ่งใหม่อย่างไม่หยุดยั้งเพื่อสร้างสรรค์วันพรุ่งนี้ที่ดีกว่า


เป้าหมาย “Be Differrent, Be Noble”

 


    เป็นรากฐานสำคัญในการพัฒนาโครงการผ่านมุมมองที่เป็นเอกลักษณ์ โดยใส่ใจตั้งแต่ขั้นตอนการเลือกทำเลที่ตั้งโครงการ รวมถึงความตั้งใจในการพัฒนาให้ทุกโครงการเป็นโครงการที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยและคุ้มค่าในการลงทุนมากที่สุด ดังนั้น “Be Different” สำหรับเรา จึงไม่ใช่เพียงแค่การออกแบบที่อยู่อาศัยด้วยดีไซน์ที่แตกต่าง แต่เป็นการออกแบบการใช้ชีวิตทุกๆ วันที่ก้าวข้ามความจำเจ และเกินความคาดหมายของลูกค้าอยู่เสมอ จากอดีตถึงปัจจุบัน ทุกโครงการถูกรังสรรค์ขึ้นด้วยความตั้งใจ และความใส่ใจในทุกรายละเอียด ทั้งการออกแบบและการก่อสร้างเพื่อให้ทุกโครงการของโนเบิลเป็นผลงานระดับมาสเตอร์พีซ “โนเบิล” ในฐานะผู้เชี่ยวชาญ และผู้นำตลาดอสังหาริมทรัพย์ของไทย เราจึงเลือก “พื้นที่ที่ดีที่สุด” ที่พร้อมจะมอบโอกาสที่ไม่สิ้นสุด ให้กับผู้อยู่อาศัยและนักลงทุน และเมื่อพูดถึงดีไซน์ของโนเบิล เราได้ใส่ความตั้งใจลงไปในทุกขั้นตอนของการออกแบบ เพื่อถ่ายทอดมุมมองที่แตกต่างผ่านทุกโครงการของโนเบิลที่มีเอกลักษณ์ในความทันสมัย เรียบหรู รวมถึงความโดดเด่นของสถาปัตยกรรมที่ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยในทุกยุคทุกสมัย


    จากแนวคิด “การอยู่อาศัยแห่งชีวิตอนาคต” สู่การพัฒนาอาคารโนเบิล (NOBLE BUILDING) ซึ่งเป็นรีเทลสเปซแห่งใหม่ใจกลางเมือง ถูกออกแบบให้แสงแปรเปลี่ยนไปทุกชั่วโมงยาม ทำให้ลายเส้นพลิ้วไหวของอาคาร ยิ่งดูมีชีวิตชีวา และสะกดทุกสายตา เหมือนเป็นหนึ่งงานศิลปะใจกลางเมือง สะท้อนให้เห็นถึงไลฟ์สไตล์ที่ไม่เคยหยุดนิ่งของเมือง จากเป้าหมายของโนเบิลทำให้เต๋อมั่นใจได้ว่าคอนโดที่อยู่ภายใต้แบรนด์โนเบิลจะทำให้ทุกคนสนใจอย่างแน่นอน


ทำไมต้องเลือก โนเบิล

 


    ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา กรุงเทพฯ ได้ก้าวเป็นยิ่งกว่ามหานครแห่งวัฒนธรรมและอาหาร ด้วยทำเลที่ตั้งใจกลางอาเซียน ทำให้เมืองหลวงแห่งนี้กลายเป็นศูนย์กลางทางธุรกิจแห่งใหม่ของภูมิภาค ดึงดูดบริษัทข้ามชาติที่กำลังมองหา “บ้านหลังใหม่” สำหรับตั้งสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาค ด้วยความพร้อมของท่าอากาศยานนานาชาติมาตรฐานโลก รวมถึงโครงการเมกะโปรเจ็กต์ของรัฐที่มีมูลค่ากว่า 2.2 ล้านล้านบาท ที่จะช่วยขับเคลื่อนให้ประเทศไทยก้าวขึ้นสู่การแข่งขันบนเวทีระดับโลก และแผนแม่บทระบบขนส่งมวลชนทางรางในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล สำหรับการพัฒนาโครงข่ายรถไฟฟ้าคาดว่าน่าจะแล้วเสร็จภายในปี พ.ศ. 2572 มีระยะทางรวมกว่า 509 กม. ปัจจัยบวกต่างๆ เหล่านี้ส่งผลให้กรุงเทพฯ กลายเป็นหนึ่งในเมืองที่น่าอยู่ และน่าลงทุนมากที่สุด ด้วยศักยภาพและการเติบโตอย่างรวดเร็วของกรุงเทพมหานคร โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์เล็งเห็นโอกาสและเลือกพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมในย่านที่ดีที่สุดอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นทำเลที่อยู่ในศูนย์กลางธุรกิจ ตามแนวรถไฟฟ้าสายหลัก และใกล้ทางด่วน ซึ่งแต่ละย่านนั้นมีเอกลักษณ์และเสน่ห์ที่แตกต่างกัน เมื่อเทียบกับหัวเมืองใหญ่ในภูมิภาคเดียวกัน

 

    การลงทุนในอสังหาฯ ตลาดบนของกรุงเทพฯ ยังคงมอบผลตอบแทนที่น่าสนใจ สืบเนื่องมาจากการรวมตัวกันทางภาคเศรษฐกิจของกลุ่มอาเซียน (ASEAN) และการพัฒนาระบบสาธารณูปโภค รวมถึงโครงการเมกะโปรเจกต์ ที่เป็นตัวขับเคลื่อนราคาที่อยู่อาศัยให้พุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว และการพัฒนาโครงการเมกะโปรเจกต์ ได้ช่วยสร้างความร้อนแรงให้กับตลาด โดยเฉพาะในทำเลศูนย์กลางของกรุงเทพมหานครอย่าง เพลินจิต อโศก พร้อมพงษ์ รัชดา และอารีย์ ซึ่งตั้งอยู่บนแนวรถไฟฟ้า BTS และ MRT ทั้งนี้ ในตลาดบนยังคงมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากราคาที่อยู่อาศัยระดับบนในกรุงเทพฯ ยังคงมีราคาที่ต่ำกว่าตลาดอสังหาฯ ของประเทศอื่นๆ ในเอเชียอยู่มาก


    “คอนโดมิเนียม” อสังหาริมทรัพย์ที่ชาวต่างชาติสามารถถือครองกรรมสิทธิ์โดยสมบูรณ์ นับเป็นโอกาสแห่งการลงทุนที่ปลอดภัยและคุ้มค่า ด้วยเหตุนี้ คอนโดมิเนียมจึงถือเป็นหนึ่งในทางเลือกการลงทุนที่ปลอดภัยและง่ายที่สุดสำหรับนักลงทุนชาวต่างชาติในการเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ทั้งนี้ โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย เป็นหนึ่งในผู้พัฒนาโครงการคุณภาพ บนทำเลชั้นในของกรุงเทพฯ ที่เชื่อมต่อแนวรถไฟฟ้าสายหลัก และใกล้ทางด่วน ซึ่งเป็นทำเลศักยภาพที่ตอบโจทย์ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติในการเป็นเจ้าชองห้องชุดกับโครงการที่ผู้ซื้อให้ความเชื่อมั่นถึงผลตอบแทนที่คุ้มค่าในระยะยาว

 


    โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ เป็นผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์บนทำเลชั้นในของกรุงเทพฯ ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยปรัชญาความเชื่อ “Be Different, Be Noble” ที่อยู่ในดีเอ็นเอของโนเบิลมายาวนานกว่า 25 ปี และเป็นรากฐานความสำเร็จของเรา ความเชื่อดังกล่าวได้ถูกถ่ายทอดผ่านการออกแบบที่อยู่อาศัยอย่างมีเอกลักษณ์ และมีสไตล์เฉพาะตัวตามแบบฉบับของโนเบิล ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้อย่างแท้จริง และความเชื่อนี้จะยังคงขับเคลื่อนให้เราก้าวไปสู่ความสำเร็จต่อไปในอนาคต นอกจากนี้ โครงการของโนเบิลยังมีความโดดเด่นในด้านทำเลศักยภาพ และสถาปัตยกรรมที่ผ่านการออกแบบอย่างล้ำสมัย และมีการก่อสร้างอย่างพิถีพิถันด้วยวัสดุคุณภาพสูง เพื่อมอบคุณภาพชีวิตที่เหนือกว่าแก่ผู้อยู่อาศัย และยังมอบโอกาสการลงทุนที่คุ้มค่าอีกด้วย และอีกหนึ่งเหตุผลสำคัญที่ทำให้กรุงเทพฯ เป็นจุดหมายปลายทางอันดับหนึ่งของนักเดินทางทั่วโลก เพราะกรุงเทพฯ เป็นเมืองหลวงที่มีเสน่ห์ทางวัฒนธรรมแบบไทยๆ ที่เพียบพร้อมด้วยความทันสมัยในแบบเมืองใหญ่ จึงทำให้กรุงเทพมหานครที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาแห่งนี้ดึงดูดชาวต่างชาติที่ปรารถนาที่จะมีบ้านหลังที่สองที่นี่

 

    ทั้งนี้ โนเบิล มองเห็นโอกาส และเลือกพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมบนทำเลที่ดีที่สุดใจกลางย่านที่น่าปรารถนาที่สุดของกรุงเทพฯ และได้สร้างสังคมที่ดีที่สุดสำหรับการอยู่อาศัยที่พร้อมเติบโตไปกับทุกคน หากคุณกำลังวางแผนซื้อคอนโดสักแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ นี่คือเวลาที่ดีที่สุด เพราะคุณจะได้รับผลตอบแทนการลงทุนที่คุ้มค่า พร้อมครอบครองกรรมสิทธิ์ได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งตลาดอสังหาริมทรัพย์ของกรุงเทพฯ กำลังเติบโตด้วยปัจจัยบวกจากการลงทุนด้านสาธารณูปโภค และการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ในขณะเดียวกัน แนวโน้มความต้องการที่พักอาศัยระดับลักซ์ชัวร์รี่ของชาวต่างชาติก็เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ราคาการซื้อขายอสังหาฯ ในพื้นที่กรุงเทพฯ ชั้นในปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี


    และด้วยความเชื่อในเป้าหมาย “Be Different, Be Noble” โครงการของโนเบิลจึงมีดีไซน์ที่แตกต่างและเป็นเอกลักษณ์ที่เกิดจากการผสมผสานเส้นสายที่เรียบง่ายเข้ากับสถาปัตยกรรมแบบโมเดิร์น และการตกแต่งภายในด้วยวัสดุที่คัดสรรอย่างประณีตเพื่อคงคุณค่าของทุกๆ ดีไซน์ไว้กับทุกโครงการ จึงทำให้โนเบิลเป็นที่รู้จักกันในวงกว้างและเป็นแบรนด์ที่ทุกคนยอมรับ และนี่คือทั้งหมดของเรื่องราวแบรนด์โนเบิลที่เต๋อนำมาฝากทุกคนครับ 

 

    ครั้งหน้าเต๋อจะพาไปเจาะลึกคอนโดหรูย่านไหน อย่าลืมติดตามอ่านกันนะครับ

 

     สำหรับท่านใดที่กำลังสนใจซื้อคอนโด คอนโดมือสอง คอนโดใจกลางเมือง หรือต้องการที่ปรึกษาด้านอสังหาฯ แบบครบวงจร ก็สามารถเข้ามาปรึกษากับ The Bangkok Residence เอเจ้นท์คอนโดระดับแนวหน้าของเมืองไทย ได้ทุกช่องทางตามรายละเอียดด้านล่างครับ

 

📍𝗦𝗔𝗟𝗘 𝗢𝗙𝗙 𝗨𝗣 𝗧𝗢 𝟱𝟬%
𝗕𝗥 𝗔𝗚𝗘𝗡𝗧 จัดให้ช้อป 𝙊𝙉𝙇𝙄𝙉𝙀 แบบจุกๆ
กับคอนโดทำเลดี 4 ย่านสุดฮอต

✊️ ช้าหมดอด ต้องรีบจอง! ✊️

✅ 𝐒𝐮𝐤𝐡𝐮𝐦𝐯𝐢𝐭
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3ny5Qc6

✅ 𝐒𝐚𝐭𝐡𝐨𝐫𝐧
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/34FkqWk

✅ 𝐏𝐡𝐚𝐲𝐚𝐭𝐡𝐚𝐢
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/2GDkdLi

✅ รัชดา
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3d9x17Y

📍 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

ติดตามข้อมูลข่าวสารดี ๆ ทุกสัปดาห์ได้ที่ 

✅LINE@ : https://bit.ly/2TsKemK

✅Facebook : https://bit.ly/3p4NVuP

✅Instagram : https://bit.ly/3q6B7Xk

✅Twitter : https://bit.ly/3nTJOBy

✅Blockdit : https://bit.ly/3wAfv8O

✅Website : https://bit.ly/35oRzGw

 

เจาะลึกคอนโดแบรนด์ดังโครงการอื่นๆ คลิก

เจาะลึกคอนโด L&H แลนด์แอนด์เฮ้าส์

เจาะลึกจุดเด่นคอนโดแบรนด์ดัง Ananda

เจาะลึกจุดเด่น คอนโดแบรนด์ดัง AP Thailand

เจาะลึกจุดเด่นคอนโดแบรนด์ดัง SINGHA ESTATE

เจาะลึกจุดเด่นคอนโดแบรนด์ดัง Major Development

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts