Включает в себя квартиры рядом с BTS Asoke 2023–2024, удобное транспортное сообщение, близость к оживленным местам.

คอนโดติด BTS อโศก

 

BTS อโศกเป็นสถานีรถไฟฟ้าที่เชื่อมต่อกับย่านธุรกิจสำคัญต่าง ๆ ของกรุงเทพฯ เช่น ย่านทองหล่อ ย่านพร้อมพงษ์ และย่านสุขุมวิทตอนต้น ทำให้สามารถเดินทางเข้าออกเมืองได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ส่งผลให้บริเวณนี้เป็นทำเลที่เหมาะสำหรับการลงทุนคอนโดมิเนียมอันดับต้น ๆ ของไทย นอกจากนี้ คอนโดติด BTS อโศกยังมีแนวโน้มที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่อง ดูได้จากโครงการใหม่ที่เปิดตัวมากมายในช่วงหลายปีที่ผ่านมา บทความนี้ The Bangkok Residenceได้รวบรวมคอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS อโศก อัพเดต 2566 - 2567 เพื่อให้คนที่กำลังลังเลว่าจะซื้อดีไหม ได้เปรียบเทียบข้อมูลก่อนตัดสินใจซื้อคอนโดที่เหมาะสมกับคุณ

 

สถานที่ตั้งของคอนโดติด BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท

คอนโดติด BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท ตั้งอยู่บนถนนอโศกมนตรี แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร อยู่บริเวณสี่แยกอโศกมนตรี จุดบรรจบกับถนนรัชดาภิเษก-พระรามที่ 4 และถนนอโศกมนตรี (ถนนสุขุมวิท 21) ซึ่ง BTS อโศก ตั้งอยู่บนถนนอโศกมนตรี ทางฝั่งตรงข้ามกับอาคารอินเตอร์เชนจ์ 21 มีทางออก 3 ทางออก ได้แก่

- ทางออกที่ 1 ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับอาคารอินเตอร์เชนจ์ 21

- ทางออกที่ 2 ตั้งอยู่ฝั่งเดียวกับอาคารอินเตอร์เชนจ์ 21

- ทางออกที่ 3 ตั้งอยู่ฝั่งเดียวกับอาคารอโศกทาวเวอร์

 

MRT สุขุมวิท ตั้งอยู่บนถนนอโศกมนตรี ฝั่งเดียวกับอาคารอินเตอร์เชนจ์ 21 มีทางออก 2 ทางออก ได้แก่

- ทางออกที่ 1 ตั้งอยู่ฝั่งเดียวกับอาคารอินเตอร์เชนจ์ 21

- ทางออกที่ 2 ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับอาคารอินเตอร์เชนจ์ 21

โดย BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท เป็นสถานีที่เชื่อมต่อกัน ทำให้ผู้ใช้บริการสามารถเดินทางต่อไปยังสถานีอื่น ๆ ได้สะดวกมากขึ้นทั้ง BTS สายสุขุมวิท และ MRT ในเส้นทางสายสีน้ำเงิน

 

ปัจจัยสำคัญในการเลือกซื้อคอนโดติด BTS อโศก

จากข้อมูลของ CBRE Thailand พบว่า โครงการคอนโดติด BTS อโศก มีอัตราการเช่าเฉลี่ยอยู่ที่ 80-90% โดยอัตราค่าเช่าเฉลี่ยอยู่ที่ 500-600 บาท/ตร.ม. สำหรับห้อง Studio และ 600-800 บาท/ตร.ม. สำหรับห้อง 1 Bedroom ซึ่งจะเห็นได้ว่ามีราคาค่อนข้างสูง ดังนั้นก่อนที่นักลงทุนจะซื้อคอนโดสุขุมวิท หรือคอนโดติด BTS อโศก ควรพิจารณาปัจจัยต่าง ๆ อย่างรอบคอบ เพื่อให้ได้โครงการที่ตรงกับความต้องการและเหมาะสมกับการลงทุน ดังนี้

ทำเลที่ตั้ง: ปัจจัยสำคัญที่สุดในการเลือกซื้อคอนโดมิเนียมคือ ทำเลที่ตั้ง โครงการที่ตั้งอยู่ในทำเลใจกลางเมือง ใกล้กับย่านธุรกิจ คอนโดใกล้รถไฟฟ้า ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง และสถานที่สำคัญต่างๆ จะมีศักยภาพการปล่อยเช่าสูงกว่าโครงการที่ตั้งอยู่ในทำเลที่ไกลจากแหล่งอำนวยความสะดวก

สิ่งอำนวยความสะดวก: โครงการที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ จะเป็นที่ต้องการของผู้เช่ามากกว่า ซึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกที่ควรพิจารณาให้มีในคอนโด ได้แก่ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนหย่อม ที่จอดรถ ร้านค้า ร้านอาหาร และห้องสมุด รวมถึงระบบสาธารณูปโภค และระบบรักษาความปลอดภัย

ราคา: โครงการที่มีราคาเหมาะสมกับตลาด จะเป็นที่ต้องการของผู้เช่ามากกว่าโครงการที่มีราคาสูง แนะนำให้เปรียบเทียบราคากับโครงการอื่น ๆ ในทำเลเดียวกัน เพื่อให้ได้ราคาที่คุ้มค่าที่สุด

สภาพโครงการ: โครงการที่มีสภาพดี มีการดูแลรักษาอย่างสม่ำเสมอ ย่อมดึงดูดผู้เช่าได้ แนะนำให้ตรวจสอบสภาพโครงการทั้งภายในและภายนอกก่อนตัดสินใจซื้อ

ชื่อเสียงผู้พัฒนาโครงการ: การเลือกซื้อคอนโดมิเนียมจากบริษัทผู้พัฒนาโครงการที่มีชื่อเสียง จะช่วยสร้างความมั่นใจในคุณภาพของโครงการและบริการหลังการขายได้

ขนาดห้อง: พิจารณาขนาดห้องให้เหมาะสมกับความต้องการและการใช้งาน เช่น หากต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง ควรเลือกห้องที่มีขนาดเพียงพอต่อสมาชิกในครอบครัว หากต้องการซื้อเพื่อเป็นคอนโดให้เช่า ควรเลือกห้องที่มีขนาดเหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการ

 

รีวิวคอนโดติด BTS อโศก อัพเดต 2566 - 2567

1. The Diplomat 39

โครงการ The Diplomat 39 เป็นโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ โดย KPN Group ตั้งอยู่ใจกลางย่านพร้อมพงษ์ ติดกับสถานีรถไฟฟ้า BTS อโศก ใกล้เอ็มควอเทียร์ เอ็มโพเรียม และ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี โครงการมีการออกแบบตกแต่งสไตล์คลาสสิกผสมผสานความโมเดิร์น เน้นความเรียบหรูเหนือกาลเวลา สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ระดับความสูงที่มองเห็นวิวเมืองอย่างชัดเจน เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาที่พักอาศัยระดับลักซ์ชัวรี่ในย่านใจกลางเมือง

The Diplomat 39

 

พื้นที่โครงการ: 1-3-37 ไร่ ความสูงอาคาร 31 ชั้น 156 ยูนิต มีที่จอดรถ 160 คัน

รูปแบบห้อง: มี 4 แบบ ได้แก่ 1 ห้องนอน ขนาด 54 - 60 ตารางเมตร, 2 ห้องนอน ขนาด 74 - 94 ตารางเมตร

ขนาดห้องนอน: 3 ห้องนอน 134 - 193 ตารางเมตร, ดูเพล็กซ์ ขนาด 157 ตารางเมตร และ 168 ตารางเมตร และเพนท์เฮ้าส์ ขนาด 135 - 450 ตารางเมตร

ระดับราคาเริ่มต้น: 12 ล้านบาท*

การเดินทาง: โครงการตั้งอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้า BTS อโศก อยู่ใกล้กับถนนสุขุมวิทและถนนเพชรบุรีตัดใหม่ และใกล้กับทางด่วนพิเศษเฉลิมมหานครและทางด่วนพิเศษฉลองรัช

สถานที่ใกล้เคียง: ห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทียร์, ดิ เอ็มโพเรียม, เซ็นทรัล เอ็มบาสซี, โรงพยาบาลกรุงเทพ, โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์,โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี, โรงเรียนสาธิตนานาชาติกรุงเทพ, โรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ฝ่ายประถม

ดูตัวอย่างโครงการเพิ่มเติม: The Diplomat 39

 

2.Hyde Sukhumvit 11

โครงการ Hyde Sukhumvit 11 เป็นคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ พรีเมียม โดย Grande Asset Hotels and Property Company Limited ตั้งอยู่ใจกลางสุขุมวิท ติด BTS อโศก ซึ่งได้รับคำชื่นชมจากผู้เชี่ยวชาญและนักวิจารณ์ ว่าเป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่มีการออกแบบที่สวยงามและทันสมัย ด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่ เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย สื่อถึงแนวคิดที่ว่า ศิลปะแห่งการใช้ชีวิตคือการใช้ชีวิตอย่างครบครันและสมบูรณ์แบบ

Hyde Sukhumvit 11

พื้นที่โครงการ: 2-1-58 ไร่ ความสูงอาคาร 39 ชั้น 478 ยูนิต มีที่จอดรถ 276 คัน

รูปแบบห้อง: มี 5 แบบ ได้แก่ 1 ห้องนอน ขนาด 27 - 38 ตารางเมตร, 2 ห้องนอน ขนาด 45 - 62 ตารางเมตร, 3 ห้องนอน ขนาด 82 - 100 ตารางเมตร, ดูเพล็กซ์ ขนาด 135 - 178 ตารางเมตร และเพนท์เฮ้าส์ ขนาด 177 - 192 ตารางเมตร

ระดับราคาเริ่มต้น: 6.2 ล้านบาท*

การเดินทาง: โครงการตั้งอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้า BTS อโศก อยู่ใกล้กับถนนสุขุมวิทและถนนเพชรบุรีตัดใหม่ และใกล้กับทางด่วนพิเศษเฉลิมมหานครและทางด่วนพิเศษฉลองรัช 

สถานที่ใกล้เคียง: ห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทียร์, ดิ เอ็มโพเรียม, เซ็นทรัล เอ็มบาสซี, โรงพยาบาลกรุงเทพ, โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์,โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี, โรงเรียนสาธิตนานาชาติกรุงเทพ, โรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ฝ่ายประถม

ดูตัวอย่างโครงการเพิ่มเติม: Hyde Sukhumvit 11 

 

3.Muniq Sukhumvit 23

โครงการ Muniq Sukhumvit 23 โดยบริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เป็นโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า MRT สุขุมวิท โครงการมีการออกแบบตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ความเป็นส่วนตัวให้กับผู้อยู่อาศัย ห้องพักทุกห้องได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพและมีความสุข เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักอาศัยในย่านใจกลางเมืองที่สะดวกสบายและหรูหรา

Muniq Sukhumvit 23

พื้นที่โครงการ: 1-1-37 ไร่ ความสูงอาคาร 36 ชั้น 201 ยูนิต มีที่จอดรถ 166 คัน

รูปแบบห้อง: มี 3 แบบ ได้แก่ 1 ห้องนอน ขนาด 34.74 - 43.46 ตารางเมตร, 2 ห้องนอน ขนาด 54.68 - 99.27 ตารางเมตร และ 3 ห้องนอน ขนาด 83.22 - 191.11 ตารางเมตร

ระดับราคาเริ่มต้น: 9 ล้านบาท*

การเดินทาง: โครงการตั้งอยู่บนซอยสุขุมวิท 23 ใกล้กับถนนอโศกมนตรี (สุขุมวิท 21) ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT สุขุมวิทเพียง 250 เมตร ช่วยให้การเดินทางสะดวกสบาย

สถานที่ใกล้เคียง: Terminal 21, Emporium, EmQuartier, โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์, โรงพยาบาลจักษุรัตนิน, โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, โรงเรียนนานาชาตินิสท์, โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย

ดูตัวอย่างโครงการเพิ่มเติม: Muniq Sukhumvit 23

 

4.Siamese Gioia

โครงการ Siamese Gioia โดยบริษัท ไซมิส แอสเสท ตั้งอยู่บนทำเลใจกลางเมือง ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ และอโศก โครงการออกแบบภายใต้แนวคิด "The Italian Art of Living" หรือ "ศิลปะแห่งการใช้ชีวิตแบบอิตาลีอย่างมีรสนิยมและสุนทรียะ" ทำให้ห้องพักทุกห้องได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เลือกใช้วัสดุและเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูง เพื่อสร้างบรรยากาศที่หรูหราและผ่อนคลาย สื่อถึงแนวคิดที่ว่า ศิลปะแห่งการใช้ชีวิตแบบอิตาลีคือการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพและมีความสุข

Siamese Gioia

พื้นที่โครงการ: 1-1-37 ไร่ ความสูงอาคาร 7 ชั้น 168 ยูนิต มีที่จอดรถ 147 คัน

รูปแบบห้อง: มี 2 แบบ ได้แก่ 1 ห้องนอน ขนาด 34.74 - 43.46 ตารางเมตร และ 2 ห้องนอน ขนาด 54.68 - 99.27 ตารางเมตร

ระดับราคาเริ่มต้น: 3.9 ล้านบาท*

การเดินทาง: โครงการตั้งอยู่บนซอยทวีสุข คลองเตยเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร โครงการตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์เพียง 500 เมตร

สถานที่ใกล้เคียง: ห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทียร์, ดิ เอ็มโพเรียม, เซ็นทรัล เอ็มบาสซี, โรงพยาบาลกรุงเทพ, โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์,โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี, โรงเรียนสาธิตนานาชาติกรุงเทพ, โรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ฝ่ายประถม

ดูตัวอย่างโครงการเพิ่มเติม: Siamese Gioia

 

5.The Address Asoke

โครงการ The Address Asoke โดยบริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ตั้งอยู่บนทำเลใจกลางเมือง ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS เพชรบุรี และสถานีรถไฟฟ้า Airport Link มักกะสัน ถือเป็นอีกหนึ่งคอนโดติด BTS อโศก ระดับลักซ์ชัวรี่ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยในย่านใจกลางเมือง โดดเด่นด้วยการออกแบบโดยใช้เส้นสายที่เรียบง่ายและสมมาตร อาคารมีรูปทรงคล้ายแท่งทรงสูง โดยคำนึงถึงทั้งความสวยงาม ฟังก์ชันการใช้งาน และสุนทรียภาพในการใช้ชีวิตอย่างลงตัว

The Address Asoke

พื้นที่โครงการ: 3-3-77 ไร่ ความสูงอาคาร 44 ชั้น 574 ยูนิต มีที่จอดรถ 414 คัน

รูปแบบห้อง: มี 2 แบบ ได้แก่ 1 ห้องนอน ขนาด 35.90 – 124.00 ตารางเมตร และ 2 ห้องนอน ขนาด 67.00 – 124.00 ตารางเมตร

ระดับราคาเริ่มต้น: 5.3 ล้านบาท*

การเดินทาง: โครงการตั้งอยู่บนถนนเพชรบุรี แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร โครงการตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS เพชรบุรี และสถานีรถไฟฟ้า Airport Link มักกะสันเพียงไม่กี่นาที

สถานที่ใกล้เคียง: ห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทียร์, ดิ เอ็มโพเรียม, เซ็นทรัล เอ็มบาสซี, โรงพยาบาลจักษุรัตนิน, โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์, โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, โรงเรียนนานาชาตินิสท์, โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย

ดูตัวอย่างโครงการเพิ่มเติม: The Address Asoke

 

สรุปบทความ

ย่านอโศกเป็นย่านธุรกิจและไลฟ์สไตล์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ใกล้กับแหล่งช้อปปิ้ง สถานบันเทิง โรงเรียนและร้านอาหารมากมาย ส่งผลให้ย่านอโศกมีความต้องการที่อยู่อาศัยสูง โดยเฉพาะคอนโดติด BTS อโศก ทำให้เป็นย่านที่มีศักยภาพสูงที่ควรลงทุนอย่างมาก

ใครที่สนใจ ซื้อ-ขายคอนโดอโศก The Bangkok Residence เป็นบริษัทตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่มีประสบการณ์กว่า 14 ปี พร้อมทีมงานผู้เชี่ยวชาญให้บริการอย่างครบวงจร ช่วยให้นักลงทุนสามารถตัดสินใจลงทุนได้อย่างมั่นใจและคุ้มค่า นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่สนใจ ขายคอนโด ยังสามารถใช้บริการ ฝากขายคอนโด ย่านอโศกได้อีกด้วย ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญของเราได้ ที่นี่

 

THE BANGKOK RESIDENCE

"Real Estate for Happiness"

 

Contact us now

Call Center : 1319

Line @bkkresidence

You May Also Like These Articles

Пожалуйста, зарегистрируйте свои контактные данные, и вас свяжут в ближайшее время.
Получить консультацию эксперта