Цель достигнута! Чонг Нонси из BTS — лучший Прайм. Район в самом центре города

ล็อคเป้า!  BTS ช่องนนทรี สุดยอด Prime Area ใจกลางกรุง

วันนี้ BR Agent จะพาทุกคนมาซอกแซกกันต่อที่ สถานีรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี ในพื้นที่สาทรกันค่ะ ที่นี่ถือเป็นสถานีสำคัญของฝั่งสาทร บริเวณรอบๆมีทั้งอาคารสำนักงาน สถานทูต ศูนย์คอมมูนิตี้ เป็นแหล่งรวมความเจริญอันดับต้นๆได้เปรียบสถานีอื่นอยู่มาก
 

ย่านศูนย์รวมเศรษฐกิจอันดับต้นของประเทศ
สาทรเองได้ชื่อว่าเป็น “พื้นที่ไข่แดง” (Core Central Business District) ศูนย์รวมทางเศรษฐกิจที่สำคัญ มีทั้งแหล่งอาคารสำนักงาน ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง รวมถึงสถาบันการเงิน ถือเป็น ไพร์ม เอเรีย อีกแห่งของกรุงเทพฯ โดยเฉพาะโดยรอบสถานีรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี ในรัศมี 1 กิโลเมตร มีอาคารสูงที่เป็นสำนักงาน ห้างสรรพสินค้าและสถาบันการเงินกระจายตัวมากกว่า 20 อาคาร

 


ศูนย์รวมแหล่งงานชั้นนำ
ที่นี่ถือเป็นแหล่งรวมตัวของชาวออฟฟิศขนาดใหญ่ เพราะมีบริษัทชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศตั้งอยู่เยอะ รอบๆสถานีรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรีเองก็มีอาคารสำนักงานสำคัญอยู่หลายอาคารอย่างเช่น สาทรซิตี้ ทาวเวอร์,อาคารสาทรธานี,เอ็มไพร์ ทาวเวอร์ สาทร , อาคารสาทร สแควร์ , สาทร ทาวเวอร์ , เอไอเอ สาทร ทาวเวอร์  และในอนาคตจะมีการเติบโตของแหล่งงานเพิ่มขึ้นอีก เนื่องจากการพัฒนาโครงการอาคารสำนักงานเกรดเอหลายโครงการ ทำให้ที่นี่กลายเป็น Hub ที่อยู่อาศัยของชาวออฟฟิศ โดยเฉพาะบริเวณรอบ สถานีรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี ต้องยอมรับในความเป็นพื้นที่ CBD ของที่นี่นะคะ นอกจากจะมีแหล่งงานสำคัญแล้ว ยังเป็นที่ตั้งของสถานเอกอัครราชทูตหลายประเทศ โรงแรมระดับ 4 – 5 ดาว ทำให้บริเวณรอบสถานีรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรีมีความหลากหลายของผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

แลนด์มาร์คแห่งมหานครกรุงเทพ
นอกจากนั้นใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี ยังมีตึก คิง เพาเวอร์​ มหานคร ( Kingpower Mahanakhorn ) ที่กลายมาเป็นแลนด์มาร์คของย่านสาทร ด้วยรูปทรงที่แปลกตา มีความโดดเด่นทางสถาปัตยกรรม มีความสูงถึง 78 ชั้น (314 เมตร) ชั้นบนสุดของตึกยังมี คิง เพาเวอร์ มหานคร สกายวอล์ค จุดชมวิวที่สูงที่สุดในประเทศไทยสามารถมองเห็นวิวกรุงเทพฯได้รอบด้าน 360 องศา ทำให้กลายเป็นจุดเช็คอินของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก และภายในตึกยังมี King power ร้านค้าปลอดภาษี โรงแรมระดับ 5 ดาว รวมถึง คอนโดมิเนียมระดับ Ultimate Class อย่าง The Ritz-Carlton Residences ภายใต้แบรนด์ที่สูงที่สุดของเชนโรงแรมชั้นนำระดับโลกอย่าง Marriott
 

สุดยอดทำเลทองคำ
เพราะเป็นพื้นที่ CBD (Central Business District) ศูนย์รวมของเศรษฐกิจที่มีบริษัทชั้นนำระดับโลก สถานเอกอัครราชทูต โรงแรมระดับ 5 ดาวมากระจุกรวมตัวกัน ทำให้มีทั้งนักธุรกิจ เจ้าหน้าที่รัฐระดับสูง นักการทูต นักท่องเที่ยว บ่งบอกถึงระดับของกลุ่มคนที่มาอาศัยอยู่บริเวณนี้ได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ จากข้อมูลประเมินราคาที่ดินย่านนี้ถือว่าราคาสูง ทำให้โครงการคอนโดมิเนียมเกิดขึ้นน้อย Supply คอนโดฯ เลยมีไม่มาก แต่ Demand ยังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นทำเลทองที่มีการเติบโตของระดับราคาที่ดินพุ่งสูงขึ้นต่อเนื่องทุก ๆ ปี โดยเฉพาะการลงทุนในคอนโดมิเนียม ผลตอบแทนจากการขายต่อ Capital Gain สูงถึง 5-10% ต่อปี และการปล่อยเช่า ก็ให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า (Rental Yield) ประมาณ 6 % ค่ะ เป็นทำเลทองคำที่วันนี้ควรมีไว้ ได้ทั้งอยู่เองและเห็นกำไรในอนาคต

คอนโดมิเนียมน่าสนใจรอบสถานี BTS ช่องนนทรี
ไม่มีที่ไหนจะน่าอยู่น่าลงทุนเท่าที่สารทรอีกแล้วล่ะค่ะ  วันนี้ BR Agent ได้คัดคอนโดน่าสนใจรอบสถานี BTS ช่องนนทรี จะมีที่ไหนบ้างตามมาเลยค่ะ

 

The Infinity
มาที่คอนโดมิเนียมแรก ทำเลประชิดติดสถานีรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรีแค่ 5 ก้าวถึง  อย่าง The Infinity
โครงการสุดหรูระดับ Ultimate Class จาก Goldenland ที่ทำเลดีกินขาดหลายๆโครงการ ด้านหลังโครงการก็มีตึก คิง เพาเวอร์​ มหานคร เดินทางสะดวก และสิ่งอำนวยความสะดวกครบรอบด้านค่ะ

คอนโดมิเนียม High Rise 
พื้นที่โครงการ  2 ไร่
จำนวนอาคาร  1 อาคาร
จำนวนชั้น  40 ชั้น
จำนวนห้อง 108 ยูนิต
แบบห้อง
2-3 ห้องนอน และ Duplex Penthouse
ขนาด 85-361 ตร.ม.
 

The Address Sathorn 12
คอนโดมิเนียมระดับ Luxury Class โดย AP ทำเลตั้งบนถนนสาทร ซอย 12 สามารถเข้าออกได้สองทางจากสาทรซอย 12 และสีลมซอย 9 ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี 700 เมตร ถึงทำเลจะห่างจากรถไฟฟ้าไปบ้างแต่ดูภาพรวมแล้วยังน่าสนใจสำหรับคนที่ต้องทำงานอยู่ย่านนี้ค่ะ

คอนโด High Rise
พื้นที่โครงการ  3-1-81 ไร่
จำนวนอาคาร  1 อาคาร
จำนวนชั้น  40 ชั้น
จำนวนห้อง 562 ยูนิต
แบบห้อง
1 – 3 Bedrooms
พื้นที่ใช้สอย 46 – 138 ตารางเมตร

 


The Met
คอนโดมิเนียมระดับ Luxury Class พัฒนาโดย HPL เชื่อว่าหลายคนที่เคยเห็นโครงการนี้ต้องสะดุดตากับรูปลักษณ์ของตึกแน่ๆค่ะ ทำเลของโครงการสามารถเข้าออกได้ 2 ทาง ก็คือถนนสาทรซึ่งเป็นถนนหลัก และถนนนราธิวาสฯ ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรีในระยะเดินสบายแค่ 500 เมตร ในส่วนของ facility ก็จัดให้ครบค่ะ เป็นอีกโครงการที่น่าสนใจ

คอนโด High Rise
พื้นที่โครงการ  3-1-81 ไร่
จำนวนอาคาร  1 อาคาร
จำนวนชั้น  66 ชั้น
จำนวนห้อง 370 ยูนิต

แบบห้อง
2 Bedrooms 152 ยูนิต 93 – 103 ตารางเมตร
3 Bedrooms 188 ยูนิต 193 – 220 ตารางเมตร
4 Bedrooms (Duplex) 24 ยูนิต 350 – 400 ตารางเมตร
Penthouse (Triplex) 6 ยูนิต 550 ตารางเมตร
ฝ้าเพดานสูง 3 เมตร (ลดระดับ 2.6 เมตร บางส่วน)
 

The Ritz Carlton Residence
คอนโดมิเนียมสุดหรู ระดับ Ultimate Class พัฒนาโดย Pace Development ตัวโครงการออกแบบโดยสถาปนิกชื่อดังอย่าง Ole Scheeren  ตัวโครงการตั้งอยู่ภายในตึก คิง เพาเวอร์​ มหานคร ล้อมไปด้วยกระจกให้ความรู้สึกเหมือนลอยอยู่บนฟ้า ทำเลใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรีเพียง 220 เมตร เท่านั้น

คอนโด High Rise
พื้นที่โครงการ  9 ไร่
จำนวนอาคาร  1 อาคาร
จำนวนชั้น  77 ชั้น
จำนวนห้อง 209 ยูนิต

แบบห้อง
1 – 5 Bedrooms
Duplex
ขนาดห้องตั้งแต่ 120.00 ถึง 800.00 ตร.ม.
 


The Empire Place
คอนโดมิเนียมสุดหรู จาก TTC Capital Land ที่มีการออกแบบสไตล์ Chicago Art-Deco Design ทำเลสุดสะดวกใกล้รถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี เพียง 320 เมตร ถัดไปไม่ไกลมากจะเป็นอาคาร Empire Tower ที่เป็น Office Building ในเครือ TTC เรียกว่าถ้าใครทำงานอยู่ที่อาคาร Empire Tower พักที่คอนโดมิเนียมแห่งนี้จะสะดวกสบายประหยัดเวลาเดินทางได้เยอะค่ะ

คอนโด High Rise
พื้นที่โครงการ 5 ไร่ 1 งาน 78 ตร.ว.
จำนวนอาคาร  1 อาคาร
จำนวนชั้น  45 ชั้น
จำนวนห้อง 493 ยูนิต

แบบห้อง
1 Bedroom, 2 Bedrooms + Duplex , 3 Bedrooms และ 4 Bedrooms
ที่มีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 54-465 ตร.ม

Nara 9
มาต่อกันที่โครงการ Nara 9 คอนโดมิเนียมหรูสไตล์ Luxury Modern Contemporary ที่ถูกพัฒนาโดย Eastern Star ในส่วนของทำเลอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี 700 เมตร อยู่ในระยะเดินได้ไม่ลำบากค่ะ สิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน facility ก็จัดครบเลยค่ะ มีสวนหย่อมให้พัก relax และสระว่ายน้ำแบบลอยฟ้า บนชั้น 30 ที่ให้เราได้ว่ายน้ำมองขอบฟ้าเทควิวเมือง วิวแม่น้ำเพลินๆ เป็นอีกคอนโดมิเนียมที่ๆน่าสนใจ มากทีเดียวค่ะ
คอนโด High Rise
พื้นที่โครงการ 3-0-90 ไร่
จำนวนอาคาร  1 อาคาร
จำนวนชั้น  40 ชั้น
จำนวนห้อง 361 ยูนิต
แบบห้อง
 1-2 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้น 39.00-78.00 ตร.ม.



Life @ Sathorn 10
ปิดท้ายที่คอนโดมิเนียม โครงการคุณภาพจาก AP  ทำเลตั้งอยู่บนถนน สาทร 10 อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี เพียง 600 เมตรเท่านั้นค่ะ โครงการน่าสนใจด้วยทำเลที่มีความสะดวกรอบด้าน ทั้งห้างสรรสินค้า โรงเรียน โรงพยาบาล และอาคารสำนักงานใหญ่หลายแห่ง ส่วน facility ให้มาครบทั้งฟิตเนส สระว่ายน้ำ สวนหย่อม เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสใจค่ะ

คอนโด High Rise
พื้นที่โครงการ 1.4 ไร่
จำนวนอาคาร  1 อาคาร
จำนวนชั้น  27 ชั้น + 3 ชั้นใต้ดิน
จำนวนห้อง 286 ยูนิต
แบบห้อง
1-2 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้น 36.8-64.5 ตร.ม.



ทั้ง 7 คอนโดถือว่าเป็นคอนโดคุณภาพ ทำเลทอง เป็นที่ต้องการของตลาดสูง เหมาะกับทั้งการอยู่อาศัยเอง หรือการลงทุนปล่อยเช่า สำหรับใครที่สนใจคอนโดในทำเลนี้ BR Agent ยินดีให้คำปรึกษา ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ

ครบทุกบริการคอนโด
บริการด้วยใจ ใส่ใจทุกขั้นตอน
𝗪𝗲 𝗔𝗿𝗲 𝗕𝗥 𝗔𝗴𝗲𝗻𝘁!



รวมคอนโดดังทั่วกรุงเทพฯ ทำเลติดรถไฟฟ้า ดีลดีที่สุดในรอบปี
📍𝗦𝗔𝗟𝗘 𝗢𝗙𝗙 𝗨𝗣 𝗧𝗢 𝟱𝟬%
𝗕𝗥 𝗔𝗚𝗘𝗡𝗧 จัดให้ช้อป 𝙊𝙉𝙇𝙄𝙉𝙀 แบบจุกๆ
กับคอนโดทำเลดี 4 ย่านสุดฮอต

✊️ ช้าหมดอด ต้องรีบจอง! ✊️

✅ 𝐒𝐮𝐤𝐡𝐮𝐦𝐯𝐢𝐭
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3ny5Qc6

✅ 𝐒𝐚𝐭𝐡𝐨𝐫𝐧
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/34FkqWk

✅ 𝐏𝐡𝐚𝐲𝐚𝐭𝐡𝐚𝐢
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/2GDkdLi

✅ รัชดา
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3d9x17Y

📍 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
📞 Call 1319
✅ LINE@ : http://line.me/ti/p/%40bkkresidence
✅ Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokResidence
✅ Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokresidence/

#WeAreBRagent

#TheBangkokResidence

#RealEstateForHappiness

You May Also Like These Articles

Пожалуйста, зарегистрируйте свои контактные данные, и вас свяжут в ближайшее время.
Получить консультацию эксперта