4 ИТ-совета Помогает работать в квартире Еще проще!

    

     จากสถานการณ์ปัจจุบันที่มีการระบาดของโรคโควิด-19 เข้ามา ส่งผลทำให้วิถีชีวิตของหลายๆคนเปลี่ยนแปลงไป เมื่อก่อนชาวออฟฟิศทุกคนจะต้องตื่นแต่เช้า และรีบเดินทางออกจากคอนโดเพื่อไปทำงานให้ทันเวลา แต่ด้วยสถานการณ์ต่างๆในปัจจุบันนี้ ทำให้วิธีการทำงานมีการปรับเปลี่ยนไปจากเดิมจากที่เคยได้ไปทำงานที่ออฟฟิศ กลับต้องมาทำงานจากที่บ้าน-คอนโดของตัวเองแทน ดังนั้นเราจึงต้องพึ่งพาอาศัยเครื่องมือด้านเทคโนโลยีเพื่อมาเป็นสื่อกลางในการทำงานจากที่บ้าน-คอนโด อีกทั้งเทคโนโลยีเหล่านี้ก็ยังจะช่วยทำให้การทำงานจากที่บ้าน-คอนโดสะดวกสบายและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

 
     The Bangkok Residence จึงนำ4เคล็ดลับง่ายๆ ทางด้านไอทีที่จะมาช่วยให้การทำงานจากที่บ้าน-คอนโดของคุณมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นมาฝาก ซึ่งจะมีวิธีการใดบ้างนั้น เรามาดูกันครับ

 

1.ช่องทางการสื่อสารผ่าน Platform ต่างๆ เช่น Line, What’s app, Wechat, Email จะเป็นช่องทางที่ช่วยให้เราสามารถติดต่อสื่อสาร ฝากข้อความให้ผู้ที่เราจะติดต่อ หรือให้คนที่ต้องการมาติดต่องานกับเราฝากข้อความ หรือไฟล์งานต่างๆ ไว้ได้ และยังสามารถ Save ไฟล์งานออกมาทำต่อได้ด้วย อีกทั้งเมื่อทำงานเสร็จแล้ว ก็ยังสามารถส่งไฟล์งานกลับคืนให้กับผู้ที่เราติดต่องานได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว

 

2.การประชุมออนไลน์ ผ่านแอปพลิเคชัน WebEx, Google Meet, Zoom, Microsoft Team ซึ่งแอปพลิเคชั่นเหล่านี้ ช่วยให้การทำงานจากที่บ้าน-คอนโดสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เพราะสามารถใช้เป็นสื่อกลางในการประชุมหารือ หาข้อสรุปต่างๆ อีกทั้งยังเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยให้สามารถพบปะ เห็นหน้าตาของผู้เข้าร่วมประชุมได้อีกด้วย 

 

3.การบันทึกการประชุมออนไลน์จากที่บ้าน-คอนโด ด้วย Feature การบันทึกวิดิโอที่มีมากับ Window10 โดยสามารถบันทึกได้ด้วยการกดปุ่ม Windowที่แป้นพิมพ์จากนั้นเลือกบันทึกวิดีโอ และเราก็จะสามารถบันทึกการประชุมเพื่อSaveเก็บเป็นไฟล์วิดีโอไว้ได้ เพื่อส่งให้ผู้ร่วมประชุมทุกคน มีความเข้าใจที่ตรงกัน ไม่ตกหล่น สามารถดำเนินการทำงานต่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นไปตามข้อตกลงที่ได้ประชุมร่วมกัน นอกจากนี้การบันทึกการประชุมออนไลน์ยังสามารถใช้ Featureการบันทึกวิดีโอที่มีมากับแอปพลิเคชั่นประชุมออนไลน์อย่างเช่น โปรแกรม Microsoft Team ที่จะมีปุ่มบันทึกการประชุมโดยเฉพาะ ซึ่งเมื่อบันทึกเสร็จแล้วระบบจะทำการSaveออกมาให้เป็นไฟล์วิดีโอและสามารถส่งบันทึกการประชุมนี้ให้กับผู้ร่วมประชุมหลังจากการประชุมเสร็จสิ้นได้ต่อไป

 

4.การใช้แอพพลิเคชั่น E-Signature ช่วยให้เราสามารถเซ็นต์เอกสารออนไลน์จากที่บ้าน-คอนโดได้ง่ายๆ ซึ่งแอปพลิเคชั่นนี้จะช่วยในการทำธุรกรรมต่างๆ ผ่านระบบออนไลน์ แต่ก็ต้องระมัดระวังและควรเลือกแอพพลิเคชั่นในการเซ็นต์เอกสารออนไลน์ที่ได้มาตรฐาน ต้องมีการลงทะเบียนยืนยันตัวตนกับกรมทะเบียนราษฎร์อย่างถูกต้อง และต้องมีระบบรักษาความปลอดภัยป้องกันเอกสารที่เราเซ็นต์เพื่อส่งออกไปให้กับผู้อื่นด้วย 

 

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับ 4 เคล็ดลับทางด้านไอที ที่ช่วยให้การทำงานจากคอนโดของคุณง่ายยิ่งขึ้น และสำหรับใครที่ช่วงนี้ยังคงต้องทำงานจากที่บ้าน-คอนโดกันอยู่ ก็สามารถนำเคล็บลับที่ได้กล่าวไปข้างต้นปรับใช้กับการทำงานของคุณและเพื่อให้การทำงานในช่วง Work from Home นี้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นครับ

 

บทความโดย : คุณกิตติพงษ์ พลางกูร
ผู้อำนวยการฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ
บริษัท เดอะ บางกอก เรซิเดนซ์ 88 จำกัด

 

สำหรับท่านใดที่สนใจ และต้องการที่ปรึกษาทางด้านอสังหาฯ แบบครบวงจร ก็สามารถเข้ามาปรึกษากับทาง เดอะ บางกอก เรซิเดนซ์ 88 ได้ทุกช่องทางตามรายละเอียดด้านล่างครับ

 

📍𝗦𝗔𝗟𝗘 𝗢𝗙𝗙 𝗨𝗣 𝗧𝗢 𝟱𝟬%
𝗕𝗥 𝗔𝗚𝗘𝗡𝗧 จัดให้ช้อป 𝙊𝙉𝙇𝙄𝙉𝙀 แบบจุกๆ
กับคอนโดทำเลดี 4 ย่านสุดฮอต

✊️ ช้าหมดอด ต้องรีบจอง! ✊️

✅ 𝐒𝐮𝐤𝐡𝐮𝐦𝐯𝐢𝐭
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3ny5Qc6

✅ 𝐒𝐚𝐭𝐡𝐨𝐫𝐧
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/34FkqWk

✅ 𝐏𝐡𝐚𝐲𝐚𝐭𝐡𝐚𝐢
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/2GDkdLi

✅ รัชดา
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3d9x17Y

📍 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

☎️ Call 1319
LINE@: http://line.me/ti/p/%40bkkresidence
Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokResidence
Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokresidence/

 

 

#WeAreBRagent
#TheBangkokResidence
#RealEstateForHappiness
#ซื้อคอนโด #เช่าคอนโด #ขายคอนโด
#คอนโดมือสอง #คอนโดติดรถไฟฟ้า

You May Also Like These Articles

Пожалуйста, зарегистрируйте свои контактные данные, и вас свяжут в ближайшее время.
Получить консультацию эксперта