5 квартир, которые стоит арендовать людям, которые хотят держать домашних животных

5 คอนโดน่าเช่าของคนอยากเลี้ยงสัตว์

 

 

อยากอยู่คอนโดแต่ก็อยากเลี้ยงน้องหมาน้องแมวด้วยทำยังไงดี?

     หลายคนคงเคยเจอปัญหาอยากเลี้ยงสัตว์เลี้ยง แต่คอนโดส่วนใหญ่ก็มักจะมีกฎห้ามเลี้ยงสัตว์ บางคนก็ต้องเลี้ยงแบบหลบๆซ่อนๆหนีนิติบุคคล มีปัญหากับเพื่อนบ้าน สารพัดปัญหาที่ตามมา จะดีกว่ามั้ย ถ้าคอนโดที่เราอยู่ถูกสร้างและออกแบบมาเพื่อคนรักสัตว์ได้เลี้ยงสัตว์แบบสบายใจหายห่วง


วันนี้ BR Agent มี 5 คอนโด(น่าเช่า)ของคนอยากเลี้ยงสัตว์มาฝากค่ะ 

1. M Thonglor 10

 

 

     M Thonglor 10 คอนโด High Rise 22 ชั้น มีห้องพักทั้งหมด 173 ยูนิต ขนาดห้องเริ่มต้นที่ 29.00 ตร.ม. พร้อมชุดครัว และเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์น ทำเลตั้งอยู่ต้นซอยเอกมัย 12 เชื่อมกับ ซอยเอกมัย 10 สถานีรถไฟฟ้าที่ใกล้ที่สุดคือ BTS เอกมัย M Thonglor 10 เป็นคอนโดมิเนียมที่มีคอนเซ็ปต์เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง ทางโครงการเนรมิตลานชั้น G ให้เป็นลานสัตว์เลี้ยง ลูกบ้านสามารถนำ น้องหมา น้องแมวมาวิ่งเล่นทำกิจกรรมสันทนาการร่วมกันได้ นอกจากนั้น facility ก็มาแบบจัดเต็มยกขึ้นไปอยู่ที่ ชั้น 21-22 ไม่ว่าจะเป็น Pool Lounge, ฟิตเนสลอยฟ้า, Floating Club house , ออนเซ็นกลางแจ้ง เพิ่มความสุขให้กับการใช้ชีวิตกลางเมืองได้แบบเต็มเวลา เลือกชมห้องเพิ่มเติม


2. Aguston Sukhumvit 22 

 

 
     คอนโดมิเนียมสุดหรูทำเลตั้งอยู่ใจกลางพร้อมพงษ์ ที่ตกแต่งสไตล์ xotic spanish contemporary ทางโครงการให้สิ่งอำนวยความสะดวกมาครบและยังมีสวนหย่อมสไตล์มัวริช เลนโบว์ลิ่งส่วนตัว และห้องซ้อมกอล์ฟ บรรยากาศภายในคอนโดเหมือนเรากำลังอยู่ในโรงแรม Boutique ระดับ 6 ดาวเลยค่ะ  Aguston Sukhumvit 22 เป็นคอนโดมิเนียม High Rise 2 อาคาร สูง 35 และ 24 ชั้น จำนวนรวมทั้งหมด 269 ยูนิต มีสวนหย่อมพักผ่อนที่สามารถนำน้องหมาน้องแมว ออกมาเดินเล่นได้ และทางโครงการยังอนุโลมให้สามารถเลี้ยงสัตว์เลี้ยงได้แต่มีเงื่อนไขว่าต้องฉีดวัคซีนให้ครบ และปฎิบัติตามกฎระเบียบของทางโครงการ  เลือกชมห้องเพิ่มเติม


3. M Jatujak

 


     โครงการ M จตุจักร เป็นคอนโดมิเนียม High Rise 2 อาคาร สูง 32 และ 34 ชั้น ตัวอาคารเน้นการออกแบบด้วยโทนสีธรรมชาติ ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน ทำเลตั้งอยู่ใกล้ MRT กำแพงเพชร เพียง 300 เมตร สถานที่ตั้งยังอยู่ใกล้กับสวนสาธารณะ 2 แห่ง เหมาะกับการนำน้องหมาน้องแมว สัตว์เลี้ยงของเราไปเดินเล่นมากค่ะ สำหรับในโครงการก็มีสวนหย่อมให้เดินเล่นได้เช่นกันค่ะ ส่วนเงื่อนไขในการเลี้ยงสัตว์ ทางโครงการระบุว่าสัตว์เลี้ยงต้องมีน้ำหนักไม่เกิน 15 Kg. จำกัดการเลี้ยง 1 ตัว/พื้นที่ใช้สอยมากกว่า 50 ตร.ม ค่าธรรมเนียม 3,600 บาท/ปี ค่าประกัน 5,000 บาท/ปี  เลือกชมห้องเพิ่มเติม

 

4. Maestro 03 

 

 

     โครงการตระกูล Maestro จาก Major Development Estate ตั้งอยู่ในรัชดาภิเษกซอย 3 ห่างจาก MRT สถานีพระราม 9 เพียง 600 เมตร เท่านั้น คอนโด Low Rise 8 ชั้น 3 อาคาร 335 ยูนิต  คอนโดอนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ได้ มีเพื่อนที่จัดไว้เพื่อน้องหมาน้องแมวได้วิ่งเล่นคลายเครียดอีกด้วย แต่มีเงื่อนไขสำคัญที่ต้องปฎิบัติตาม ดังต่อไปนี้ค่ะ 
1.ชำระเงินประกันความเสียหายจำนวน 5,000 บาท/ต่อตัว (เรียกเก็บครั้งแรกครั้งเดียว)และจะคืนให้เมื่อเจ้าของห้องชุดเลิกเลี้ยงสัตว์/สัตว์เลี้ยงเสียชีวิต
2.มีน้ำหนักไม่เกิน 15 กิโลกรัม/ 1 ตัว / พื้นที่น้อยกว่า 50 ตร.ม. และไม่เกิน 50 ตร.ม
ก่อนเลี้ยงต้องแจ้งฝ่ายบริหารอาคารฯและลงทะเบียนประวัติสัตว์เลี้ยงชำระค่าธรรมเนียมในการลงทะเบียน จำนวน 3,600 บาท/ต่อตัว/ต่อปี ค่าใช้จ่ายส่วนนี้จะนำมาเป็นค่ารักษาความสะอาด ฉีดพ่น ฆ่าเชื้อเพื่อสุขภาพของลูกบ้านและสัตว์เลี้ยง  


5. Ideo Morph 38

 

 

     โครงการหรูคุณภาพดีโดย Ananda Development ทำเลสุขุมวิท 38 ห่างจากรถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อเพียง 300 เมตร Ideo Morph 38 เป็นคอนโด High-Rise 2 อาคาร 361 ยูนิต และรอบๆโครงการยังล้อมไปด้วยร้านสำหรับสัตว์เลี้ยง ร้านค้าต่างๆ รวมถึงโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ ที่คนรักสัตว์เลี้ยงต้องถูกใจแน่ๆ สำหรับเงื่อนไขการเลี้ยงจำกัดให้ไม่เกิน 2 ตัวต่อยูนิต เลือกชมห้องเพิ่มเติม

 

และนี่ก็คือ 5 คอนโดที่เหมาะกับการเลี้ยงสัตว์ สำหรับใครที่อยากเช่าหรือซื้อคอนโดอยู่แต่ติดปัญหาเรื่องสัตว์เลี้ยง ลองเข้ามาปรึกษา BR Agent นะคะ เราสามารถหาห้องคอนโดที่ใช่โครงการที่เหมาะสมกับความต้องการและงบประมาณของลูกค้าได้เป็นอย่างดี และยังมีโปรโมชั่นพิเศษจาก BR Agent การันความคุ้มแน่นอนค่ะ

✊️ ช้าหมดอด ต้องรีบจอง! ✊️

✅ 𝐒𝐮𝐤𝐡𝐮𝐦𝐯𝐢𝐭
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3ny5Qc6

✅ 𝐒𝐚𝐭𝐡𝐨𝐫𝐧
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/34FkqWk

✅ 𝐏𝐡𝐚𝐲𝐚𝐭𝐡𝐚𝐢
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/2GDkdLi

✅ รัชดา
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3d9x17Y

📍 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

☎️ Call 1319
LINE@: http://line.me/ti/p/%40bkkresidence
Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokResidence
Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokresidence/

 

You May Also Like These Articles

Пожалуйста, зарегистрируйте свои контактные данные, и вас свяжут в ближайшее время.
Получить консультацию эксперта