包括 5 间可以养猫的公寓,无需秘密地养猫。

 

 

 

🐈รวม 5 คอนโดเลี้ยงแมวได้ ไม่ต้องแอบ ทาสแมวถูกใจสิ่งนี้!! 

 


              ถ้าคุณตกหลุมรักเจ้าแมวเหมียวแบบถอนตัวไม่ขึ้นจนกลายเป็นทาสแมวท่านหนึ่ง และกำลังมองหาคอนโดที่สามารถเลี้ยงน้องแมวได้โดย ไม่ต้องแอบ ไม่ต้องซ่อน แถมยังมีพื้นที่อำนวยความสะดวกส่วนกลางสำหรับแมวเหมียวตัวน้อยๆ ด้วยละก็คงจะดีไม่ใช่น้อย ครั้งนี้ The bangkok residence เลยจัดหาคอนโดที่เลี้ยงน้องแมวได้มาแนะนำกัน ...

 


🐱 1.M Thonglor 10 (เอ็ม ทองหล่อ 10)

 

เริ่มต้นด้วย เอ็ม ทองหล่อ 10 คอนโดเลี้ยงแมวได้ย่านใจกลางเมือง ของ Major Development โครงการนี้โดดเด่นด้วยดีไซน์สไตล์ Modern luxury ตั้งอยู่ในย่านที่เต็มไปด้วยศูนย์การค้า และสถานบันเทิงต่างๆ มากมาย จุดเด่นของคือเป็นคอนโดเลี้ยงแมวได้ติด BTS สถานีทองหล่อเพียง 1.26 กิโลเมตรเท่านั้น ว้าว...น่าสนใจจริง ๆ

 


😻2. Brixton Pet and Play Sukhumvit 107 บริกซ์ตัน เพ็ท แอนด์ เพลย์ สุขุมวิท 107

 


ถัดมาเป็น บริกซ์ตัน เพ็ท แอนด์ เพลย์ สุขุมวิท 107 จาก ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เป็นอีกหนึ่งคอนโดเลี้ยงแมวได้ โครงการตั้งอยู่ใกล้แนวรถไฟฟ้า BTS สถานีแบริ่งและสำโรง ห้องตกแต่งพร้อมอยู่ พร้อมมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย แถมยังมี Pet Service Solution สำหรับสัตว์เลี้ยงด้วย ทั้ง Pet Shop Grooming Pet Hotel Sunny และ Pet Zone เรียกได้ว่าเป็นคอนโด Pet Friendly อย่างแท้จริง คนรักน้องแมวถูกใจสิ่งนี้ 

 


🐈3.MARU Ekkamai 2 (มารุ เอกมัย 2) 

 


 ขยับมา มารุ เอกมัย 2 จาก MJD Residences คอนโดทำเลดีใจกลางเมืองบนถนนเอกมัย ห่างจาก BTS เอกมัยเพียง 450 เมตร เพียบพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย พร้อมพื้นที่ส่วนกลางกระจายอยู่ถึง 5 ชั้น ใช้งานได้หลากหลายฟังก์ชั่นตามความต้องการ พร้อมด้วยคอนเซ็ปต์ Pet Friendly คอนโดเลี้ยงแมวได้ ตอบโจทย์คนรักแมวทั้งหลาย 

 


😸 4.Metris Ladprao (เมทริส ลาดพร้าว) 

 


และ เมทริส ลาดพร้าว จาก Major Development ตั้งอยู่บนทำเลติดถนนลาดพร้าว ใกล้ห้าแยกลาดพร้าว ห่างจาก MRT พหลโยธินเพียง 250 เมตร ดีไซน์โดดเด่นแบบ Mid-Century Modern ใส่ใจในดีไซน์ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ กับวิถีใหม่ New normal ให้การใช้ชีวิตที่ลงตัว จุดเด่นคือเอาใจคนรักสัตว์ Pet-Friendly Residences เป็นคอนโดมิเนียมที่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ได้ และเข้าใจทุกความต้องการของคนรักสัตว์ พร้อมพื้นที่ Pet zone ขนาดใหญ่ ตอบโจทย์ทาสแมวได้เป็นอย่างดี

 


🐈5.Metris Rama 9 - Ramkumhang (เมทริส พระราม 9 - รามคำแหง)

 


ปิดท้ายด้วย เมทริส พระราม 9 – รามคำแหง จาก เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ตั้งอยู่ติดกับถนนพระราม 9 ใกล้ Airport Link รามคำแหง และรถไฟฟ้าสายสีส้ม ออกแบบสไตล์ Mid-Century Modern มีจุดเด่นคือเป็นเป็นคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ โดยเฉพาะน้องแมว ด้วยมีพื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยงและพื้นที่ส่วนกลางอื่นๆ อีกมากมาย ที่ตอบโจทย์ทั้งผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยงในคอนโดอีกด้วย 

 

 

😻 โอ้ว้าว...มีคอนโดเลี้ยงแมวได้เพียบเลย ถูกใจทาสแมวบ้างหรือเปล่า? สะดวกทั้งคนเลี้ยงแมวและน้องแมวที่น่ารักเลย แต่ถ้ายังไม่ถูกใจ แนะนำให้คลิกเข้าชมได้เลย https://www.thebkkresidence.com/   

 

บทความโดย : จิรฐา มั่นเหมาะ

 

#คอนโด #คอนโดพร้อมอยู่ #คอนโดมือสอง #คอนโดใกล้รถไฟฟ้า #คอนโดราคาดี #คอนโดทาสแมว #คอนโดเลี้ยงแมวได้ 
#คอนโดเลี้ยงแมว  #คอนโดทาสแมว #คอนโดทำเลดี #คอนโดราคาดี #คอนโดราคาถูก #MRT #BTS #condo #condoresale #condoforsale #thebangkokresidence #thebkkresidence #เลี้ยงแมวได้ #คอนโดแมว

You May Also Like These Articles

请登记您的联系方式,我们将尽快与您联系。
请咨询房地 产专业