5个蒸汽喷雾器,好用,耐用2024

           เหตุผลที่คิดว่าประเทศไทยร้อนถึงร้อนมากอาจจะเป็นสาเหตุว่าทำไมต้องหนีลมร้อนมาอยู่ในห้องแอร์กัน เทคโนโลยีที่อากาศห้องแอร์จะดีต่อใจมาก แต่สภาพอากาศที่แห้งทำให้อากาศกลับมาทำร้าย สุขภาพผิวของเราสามารถพบได้มากกว่าที่คิดเพราะว่าสภาพอากาศที่แห้งอยู่ในห้องแอร์นั้นอาจเกิดจากอาการคันที่พบบ่อยผื่นแล้วยังคงเสี่ยงต่อการเกิดอาการภูมิแพ้และอาจส่งผลในอากาศ หลักที่สำคัญและตัวของมันมีความสำคัญอย่างยิ่งคือเครื่องพ่นไอน้ำนั้นส่วนใหญ่เป็นเพราะนอกจากเครื่องพ่นไอน้ำที่มีความสำคัญปกป้องผิวจากความแห้งแล้วเครื่องพ่นไอน้ำหลายยี่ห้อทำให้เกิดกลิ่นอโรม่าเพิ่ม... ผ่อนคลายหรือเป็นโคมไฟสุดชิคพิเศษสำหรับแฟนๆ วันนี้เราเน้นซื้อและแนะนำ 5 เครื่องพ่นไอน้ำยี่ห้อไหนดี คุ้มค่าราคาถูก ต้อนรับปี 2024 มาฝากกัน

          เคล็ดลับ: โดยปกติแล้วเครื่องพ่นไอน้ำมีหลากหลายรุ่นหลากหลายยี่ห้อดังนั้นเวลาเลือกรุ่นและยี่ห้อเครื่องพ่นคุณสมบัติการศึกษาคุณสมบัติเฉพาะและอย่าลืมเปรียบเทียบรุ่นด้วยไม่พลาดของดีที่สเปคตรงและฟังครบพร้อมแล้วมาพบ กับบทความ “5 เครื่องพ่นไอน้ำยี่ห้อไหนดี คุ้มค่าทนทานราคาถูก ต้อนรับปี 2024” ได้เลย

          Tip: เนื่องจากเครื่องพ่นไอน้ำมีหลากหลายรุ่น หลากหลายยี่ห้อ ดังนั้นเวลาเลือกรุ่น และยี่ห้อเครื่องพ่น ควรศึกษาคุณสมบัติเฉพาะ และอย่าลืมเปรียบเทียบรุ่นด้วยนะ จะได้ไม่พลาดของดีที่ตรงสเปค และฟังชั่นครบ ถ้าพร้อมแล้วมาพบกับบทความ “5 เครื่องพ่นไอน้ำยี่ห้อไหนดี คุ้มค่า ทนทาน ราคาถูก ต้อนรับปี 2024” ได้เลย

 

5 เครื่องพ่นไอน้ำ ยี่ห้อไหนดี คุ้มค่า ราคาคุ้ม ที่อยากแนะนำ

       1.Muji Aroma Diffuser เครื่องพ่นไอน้ำอโรม่ามาพร้อมกับไฟสว่างในตัว

 

          เครื่องพ่นไอน้ำ Muji Aroma Diffuser เป็นเครื่องพ่นไอน้ำอโรม่าที่มาพร้อมกับขนาดกะทัดรัดทำงานด้วยระบบ Ultrasonic และมีคุณสมบัติพิเศษคือมีไฟสว่างในตัว โดยเครื่องพ่นไอน้ำตัวนี้สามารถสามารถเติมน้ำหอมลงในน้ำโดยตรงได้ ทำให้คุณสามารถกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ภายในห้องช่วยเพิ่มความชื้น และสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลาย ด้วยไฟ LED ที่มีมากถึง 7 สี จะช่วยเพิ่มสีสันทำให้ห้องคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป นอกจากนี้ Muji Aroma Diffuser ยังมีระดับเสียงที่เบามากเพียงแค่ 20-40 db ดังนั้นคุณจึงสามารถใช้เครื่องนี้ภายในห้องนอนเด็กได้ โดยตัวเครื่องสามารถปรับทิศทางไอน้ำได้ 360 องศา และสามารถตั้งเวลาปิดเองได้

 

        2.เครื่องพ่นไอน้ำ XIAOMI HL ขนาดความจุ 120ML

 

             ถือเป็นเป็นเครื่องเพิ่มความชื้นที่เป็นที่นิยมด้วยหัวชาร์จแบบ USB จึงเพิ่มความสะดวกให้คุณมากขึ้น นอกจากนี้ตัวเครื่องยังมีขนาดกะทัดรัด พกพาได้สะดวกง่ายต่อการใช้งาน โดยคุณสามารถเติมน้ำมันหอมระเหยเพื่อเพิ่มสุนทรียภาพภายในห้องของคุณได้ตัวเครื่องจะทำงานโดยการปล่อยควันแบบอัลตราโซนิคทำงานด้วยเสียงที่เงียบมากทำให้การพักผ่อนของคุณมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ที่พ่นไอน้ำยังมีรับประกันช่วยให้คุณใช้งานได้อย่างมั่นใจ

 

          3.Deerma เครื่องพ่นไอน้ำอัจฉริยะ ความจุเยอะ พกพาสะดวก

 

          Deerma DEM-F301 เครื่องพ่นไอน้ำ ทำความชื้น Deerma เป็นที่ยอมรับเรื่องคุณภาพ และกำลังได้รับความนิยมจากผู้ซื้อ ทั้งนี้ที่พ่นไอน้ำ Deerma DEM-F301 มาพร้อมกับการออกแบบเทคโนโลยีที่ช่วยเรื่องความเงียบเป็นพิเศษทำให้สามารถใช้ในห้องนอนได้อย่างสบาย และยังพิเศษด้วยนวัตกรรมการออกแบบที่ช่วยเรื่องประหยัดพลังงานสามารถใช้เป็นเครื่องกระจายกลิ่นอโรมาเทอราพี ทั้งยังใช้งานง่ายด้วยระบบสัมผัสทำให้คุณสามารถกำหนดการทำงานของเครื่องได้ตามต้องการนอกจากนี้ตัวเครื่องยังมีวงแหวนแจ้งความชื้น 3 สี 3 ระดับอีกด้วย

     

        4.เครื่องพ่นไอน้ำ osim ปล่อยละอองน้ำระดับนาโนโมเลกุล

 

           

           เครื่องพ่นไอน้ำยี่ห้อ OSIM ซึ่งเป็นหนึ่งในเเบรนด์ชั้นนำด้านอุปกรณ์ไฟฟ้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่พ่นไอน้ำรุ่น OSIM uMist Dream ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยสามารถปรับทิศทางของไอน้ำได้ตามต้องการและยังใช้ระบบ ultrasonic ที่ปล่อยละอองน้ำขาดเล็กมาก ๆ ระดับนาโนโมเลกุลทำให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้รับปริมาณความชื้นที่เหมาะสมเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวของคุณในยามหลับ นอกจากนี้ตัวเครื่องทำความชื้นยังสามารถจุน้ำได้มากถึง 1.5 ลิตร ใช้งานได้ยาวนานมากกว่า 8 ชั่วโมง

 

   5. Deerma Air Humidifier 5L รุ่น F600

 

                    Deerma เป็นแบรนด์เครื่องมือเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีมาตรฐาน คุณภาพดี และกำลังเป็นที่นิยมในตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน โดยเครื่องพ่นไอน้ำ Deerma Air Humidifier 5L รุ่น F600 นี้มีความจุ 5L น้ำหนักเบาเพียง 1 กิโลกรัม มีคุณสมบัติพิเศษด้วยตัวกรองคาร์บอนกัมมันต์ และตัวกรองไอออนเงินช่วยป้องกันโรคภูมิแพ้และโรคราน้ำค้าง ทั้งยังสามารถลดแบคทีเรียได้ถึง 99.9% โดยเครื่องสามารถบอกอุณหภูมิภายในห้องของคุณเพื่อง่ายต่อการใช้งานประกอบกับฟังชั่นพิเศษที่สามารถปรับปริมาณหมอกได้มากถึง 340 ML/H ช่วยให้คุณมั่นใจว่าภายในห้องมีความชื้นมากเพียงพอ ทั้งนี้ที่พ่นไอน้ำงจะแสดงผลผ่านหน้าจอดิจิตอล LED

 

                   ปัจจุบันจะเห็นได้ว่าเครื่องพ่นไอน้ำ หรือเครื่องพ่นควันอโรม่าถือเป็นไอเทมยอดฮิตที่ใครหลายคนเลือกที่จะมีติดห้องไว้ เพราะนอกจากเครื่องพ่นไอน้ำจะเป็นตัวช่วยเรื่องผิวแห้งที่มักเกิดจากการอยู่ในห้องแอร์เป็นเวลานานแล้ว เครื่องพ่นไอน้ำในปัจจุบัยยังมีฟังชั่นอโรมาที่ช่วยสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลาย ทำให้ผู้ใช้สามารถนอนหลับได้อย่างเต็มอิ่ม ผู้เขียนหวังว่าบทความในวันนี้จะช่วยให้ผู้อ่านสามารถตอบคำถามเครื่องพ่นไอน้ำ ยี่ห้อไหนดีได้ง่ายขึ้น

 

                   เป็นยังไงกันบ้างกับการแนะนำเครื่องพ่นไอน้ำที่น่าใช้ต้อนรับปี 2024 หวังว่าหลังจากได้อ่านบทความนี้แล้วทุกคนคงจะได้คำตอบกันแล้วว่าจะเลือกเครื่องพ่นไอน้ำ ยี่ห้อไหนดี ต้องบอกว่าทุกรุ่นที่คัดมาให้ล้วนเป็นรุ่นยอดนิยม ซึ่งตอนนี้ ทางBR ก็มีแคมเปญดีๆที่เอา Gadget มาให้คุณได้ร่วมสนุกในกิจกรรม ขึ้นปีใหม่ ขึ้นบ้านใหม่ รับของขวัญขึ้นบ้านใหม่ เมื่อซื้อบ้านหรือคอนโด ที่ The Bangkok Residence (ซื้อบ้านและคอนโด ล้านละ 1 สิทธิ์ / เช่าบ้านหรือคอนโด 30,000 ละ 1 สิทธิ์ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ของรางวัลได้แก่ 

1.iPhone 15 Pro 256 G. มูลค่า 45,900 บาท จำนวน 5 รางวัล 

2.Jet Bot+ Robot LiDAR Sensor มูลค่า 21,900 บาท จำนวน 5 รางวัล 

3.สร้อยคอทองคำ มูลค่า 20,000 บาท จำนวน 5 รางวัล 

4.Bangkok Residence Gift Voucher มูลค่า 20,000 บาท จำนวน 5 รางวัล 

5.SAMSUNG SMART WASH มูลค่า 16,490 บาท จำนวน 2 รางวัล 

6.เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V8 SlimTM Fluffy มูลค่า 15,900 บาท จำนวน 2 รางวัล 

7.เครื่องฟอกอากาศ Dyson Pure Cool TM TPOO มูลค่า 14,900 บาท จำนวน 2 รางวัล 

8.Xiaomi DC Frequency Tower Fan 2  มูลค่า 3,000 บาท จำนวน 2 รางวัล 

9.Xiaomi Humidifier 2 4L air มูลค่า 500 บาท จำนวน 20  รางวัล 

10.SCE Plus เตาสุกี้บาร์บีคิว มูลค่า 500 บาท จำนวน 20 รางวัล 

11.Gift Voucher StarBuck มูลค่า 500 บาท จำนวน 100 รางวัล 

12.Gift Voucher Central มูลค่า 500 บาท จำนวน 60 รางวัล 

13.Gift Voucher Central มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 32 รางวัล 

14.Gift Voucher Central มูลค่า 2,000 บาท จำนวน 5 รางวัล 

15.Gift Voucher Central มูลค่า 3,000 บาท จำนวน 2 รางวัล 

16.Gift Voucher Central มูลค่า 5,000 บาท จำนวน 1 รางวัล 

17.Discount Major Cineplex มูลค่ารวม 250.- จำนวน 200 รางวัล 

18.Discount Bowing Blulo 1 เกม ฟรี 1 เกม จำนวน 200 รางวัล 

19.Discount Sub-Zero Ice Skate มา 3 จ่าย 2 จำนวน 200 รางวัล 

รวม 868 รางวัล มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท 

*ทางเจ้าหน้าที่จะจัดส่งตุ๊กตาภายใน 45 วัน 

*ยอดซื้อล้านละ 1 สิทธิ์ , ยอดเช่า 30,000 บาท/เดือน 1 สิทธิ์ 

 

เงื่อนไข : 

1.คูปองนี้ใช้สำหรับแลกของรางวัล ใน Campaign  ขึ้นปีใหม่ ขึ้นบ้านใหม่ เท่านั้น 

2.คูปองนี้ขอสงวนสิทธิ์ในการรับรางวัล จำกัด 1 คน / 1 สิทธิ์ 

3.คูปองนี้ไม่สามารถแลกเป็นเงินสดได้ หรือเปลี่ยนแปลงของรางวัลได้ และ คูปองนี้ห้ามซื้อขายโดยเด็ดขาด 

4.เอกสารสำคัญและเงื่อนไขเพิ่มเติมที่ผู้โชคดีได้รับรางวัลต้องแสดงหลักฐานในวันรับของรางวัล โดยทางบริษัทฯ จะแจ้งให้ทราบเป็นรายบุคคล 

5.ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลอนุญาตให้ทีมงานฯ บันทึกภาพการเข้าร่วมกิจกรรมทุกขั้นตอน พร้อมทั้งอนุญาตให้ทางบริษัท เดอะ บางกอก เรซิเด้นซ์ จำกัด นำชื่อ-นามสกุล และรายละเอียดอื่นใดของลูกค้าผู้ได้รับรางวัลรวมถึงภาพถ่ายของผู้ที่ได้รับรางวัล ออกเผยแพร่เพื่อการประชาสัมพันธ์ได้ในสื่อทุกชนิด โดยไม่มีค่าตอบแทนใดๆทั้งสิ้น ไม่ว่าจะประกอบอาชีพใดๆ และไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า  

6. บริษัทฯ จะมอบรางวัลแก่ผู้ได้รับรางวัลหลังจากจับคูปอง ภายใน 45 วัน  สถานที่รับรางวัล บริษัท เดอะบางกอกเรซิเดนซ์ 88 จำกัด, เลขที่ 193/47, ชั้น 12A ถนน รัชดาภิเษก, แขวง คลองเตย, เขตคลองเตย 10110 โดยจะทำการนัดหมายล่วงหน้า (เฉพาะวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 9.00 – 17.00 น.ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) หมายเหตุ สถานที่ วัน เวลามอบรางวัลอาจมีการเปลี่ยนแปลง 

7. หากผู้ได้รับรางวัล ไม่ติดต่อเพื่อยืนยันสิทธิ์หรือรับมอบรางวัลภายในเวลาที่กำหนด  31 มกราคม 2567 จะถือว่าสละสิทธิ์  

8. ผู้ได้รับรางวัลต้องมาติดต่อขอรับของรางวัลโดยจะต้องนำบัตรประจำตัวประชาชนตัวจริงพร้อมสำเนามาเพื่อยืนยันตน 

      a. กรณีเป็นเด็กที่อายุต่ำกว่า 18 ปี ต้องมีสำเนาบัตรประชาชนของผู้ปกครองมาแสดงด้วย 

      b. กรณีมอบอำนาจ ให้ทำหนังสือมอบอำนาจ ติดอากรแสตมป์ 10 บาทใช้เอกสารสำเนาทะเบียนบ้าน,สำเนาบัตรประชาชนของผู้ที่ได้รับรางวัล และนำสำเนาบัตรประชาชนของผู้รับมอบอำนาจ 

9.พนักงานและครอบครัว ภายในเครือบริษัทฯ เดอะบางกอก เรซิเด้นซ์ จำกัด ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการทุกกรณี 

10.สำหรับผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลที่มีมูลค่า 1,000 บาทขึ้นไป จะต้องทำการชำระภาษี ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่ารางวัลตามคำสั่งของกรมสรรพากร ที่ ท.ป. 1/2528 

11.กรณีที่มีข้อพิพาท คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด และ หลักเกณฑ์และเงื่อนไข เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด 

12.ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดกติกาและเงื่อนไขกิจกรรมได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 

 

 

📌ตั้งแต่ 15 พฤศจิกายน 2566 - 31 มกราคม 2567 เท่านั้น 

ติดตามสาระดีๆและคอนโดและบ้าน ราคาพิเศษได้ที่นี่ 

Call : 1319 (เปิดทำการทุกวัน) 

Line : https://lin.ee/emh75l8 or @bkkresidence 

 

 

 

 

 

You May Also Like These Articles

请登记您的联系方式,我们将尽快与您联系。
请咨询房地 产专业