最好租一套公寓。如何租公寓准备好打开扭曲出租公寓,功能齐全

 

            คงเคยได้ยินกันมานานว่า "เอาเงินที่เช่าอพาร์ทเมน มาผ่อนคอนโดดีกว่า" เพราะในอนาคตห้องนั้นก็จะเป็นทรัพย์สินเป็นของเราเอง แต่อย่าลืมการผ่อนคอนโดนั้นต้องผ่อนนานสูงสุดถึง 30 ปีเลยทีเดียว ก่อนที่จะผ่อนก็ต้องมีเงินสำรอง 1 ก้อนสำหรับการวางดาวน์และเป็นค่าใช้จ่ายในวันโอนกรรมสิทธิ์ด้วย ถ้าไม่ได้มีแพลนจะอยู่กรุงเทพแบบยาวๆ อาจจะไม่ได้ต้องการมีคอนโดเป็นของตนเอง เพียงแต่อยากหาที่อยู่อาศัยที่เดินทางสะดวกในช่วงที่ทำงาน อยู่ใจกลางเมือง ติดรถไฟฟ้า และเก็บเงินก้อนนั้นไว้สำหรับซื้อบ้าน หรือไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัด วันนี้ The Bangkok Residence เลยคัดสรรคอนโดใกล้ที่ทำงาน มาแนะนำกันคะ

 

         เช่าคอนโดดีกว่าเช่าอพาร์ทเมนต์ยังไง

        1. ความปลอดภัยหลายชั้น

            การอยู่อาศัยที่คอนโด ปัจจุบันมีความปลอดภัยมากกว่าอยู่อพาร์ทเมนต์มาก เริ่มตั้งแต่ความปลอดภัยขั้นที่ 1 หน้าทางเข้าโครงการต้องมีการแลกบัตรและมีไม้กั้นไม่ให้รถที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไป จากนั้นการขึ้นลิฟต์ก็จะมีคีย์การ์ดและล็อกให้สามารถไปได้เฉพาะชั้นที่อยู่อาศัยและส่วน  กลาง เพิ่มความปลอดภัยอีกชั้นและยังเป็นส่วนตัวด้วย ขั้นสุดท้ายก็คือจะมี digital door lock ให้อีกชั้น ให้มั่นใจได้เลยว่าชีวิตและทรัพย์สินเราจะปลอดภัยดี

 

      2. มีส่วนกลางให้ใช้

          เป็นอีกข้อที่คนเลือกอยู่คอนโด เพราะอยู่อพาร์ทเมนต์จะไม่มีส่วนกลางให้ใช้ อย่างมากก็อาจจะมีฟิตเนสให้ แต่ปกติแล้วคอนโดจะมีสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องสำหรับนั่งทำงาน อ่านหนังสือ ถ้าเป็นคอนโดหรู ก็จะมีส่วนกลางที่มากขึ้น หลากหลายขึ้น ทำให้ไม่ต้องไปใช้บริการเพิ่มเติมข้างนอกเลย ยิ่งถ้า Work from home ส่วนกลางนั้นสำคัญมากๆ สามารถออกมาพักผ่อนหรือเปลี่ยนบรรยากาศการทำงานได้ เพราะการอยู่ในห้องทั้งวันอาจทำให้เกิดความเครียดสะสมโดยไม่รู้ตัวได้

 

     3. อนุญาตให้ประกอบอาหารได้

         อพาร์ทเมนต์หรือหอพักบางแห่งไม่สามารถทำอาหารได้เลย เพราะกลิ่นและเสียงเป็นการรบกวนห้องอื่นรวมถึงป้องกันการเกิดไฟไหม้ด้วย แต่คอนโดนั้นมีการวางโครงสร้างรวมถึงระบบการป้องกันอัคคีภัยที่ดีไว้เรียบร้อยแล้ว จึงสามารถทำอาหารได้ มีห้องครัวเป็นสัดส่วน คนที่ชอบทำอาหารก็น่าจะถูกใจกับการอยู่คอนโด

 

    4. มีสินค้าและบริการต่างๆ ขายที่ด้านหน้าคอนโด

        ส่วนใหญ่แล้วก็จะเป็นอย่างนั้นเลยค่ะ เพราะคอนโดถือเป็นการสร้างอีก 1 ชุมชนตั้งแต่กลางจนไปถึงใหญ่ ดังนั้นถ้าหากไม่ได้อยู่ใกล้ร้านสะดวกซื้อหรือห้างสรรพสินค้า ตลาด ก็จะทำให้ชุมชนแห่งนี้ใช้ชีวิตกันอย่างไม่สะดวกนัก ทางโครงการก็มักจะดีลร้านค้าดีๆ ร้านกาแฟ มาไว้ที่ชั้น 1 ของโครงการ บางโครงการทำเป็น Community mall เล็กๆ เลยก็มี คนที่อยู่โครงการนั้นก็จะได้รับความสะดวกสบายเต็มที่ เช่น โครงการของ LPN ก็จะมี 7-11 มาตั้งอยู่ยูนิตหน้าโครงการ ส่วน ananda ก็จะมี Starbucks Coffee และ AP จะมี FamilyMart

 

   5. ค่าน้ำและค่าไฟถูกกว่าหอพักหรืออพาร์ทเมนต์

       ค่าไฟของคอนโดก็เหมือนบ้านเป็นหลังๆ 1 ยูนิต = บ้าน 1 หลัง จะเรียกเก็บตามจริงในอัตราหน่วยละ 2.3488 บาท* แต่อะพาร์ตเมนต์หรือหอพักจะเรียกเก็บตั้งแต่หน่วยละ 5 บาทไปจนถึง 8 บาท ส่วนน้ำประปาคอนโดจะอยู่ที่ 0-30 ลูกบาศก์เมตร เรียกเก็บ 8.50 บาท/ลูกบาศก์เมตร** หอพักก็จะมีการเหมาจ่ายห้องละ 200 หรือบางทีก็จะเรียกเก็บหน่วยละ 18 บาท จะมากจะน้อยก็แล้วแต่เจ้าของจะเห็นชอบ

 

ปลายปีใกล้เข้ามาแล้ว The Bangkok Residence มีโครงการคอนโดที่น่าสนใจ เดินทางสะดวก ใกลที่ทำงาน ใจกลางเมือง

หากใครที่กำลังลังเล ไม่รีบตอนนี้ ในปีหน้าปัจจัยต่างๆ อาจจะปรับตัวสูงขึ้นอีก  ขอแนะนำโครงการคอนโด ทำเลดีเหมาะสำหรับกับไลฟ์สไตล์ของคุณ


คลิกที่นี่ 

 

คลิกที่นี่

 

คลิกที่นี่ 

 

คลิกที่นี่ 

คอนโดสำหรับคนอยู่อาศัยมีให้เลือกอีกเพียบ แนะนำให้เข้าชมต่อได้ !! https://www.thebkkresidence.com

 

THE BANGKOK RESIDENCE

"Real Estate for Happiness"

 

Contact us now

Call Center : 1319

Line @bkkresidence

 

 

You May Also Like These Articles

请登记您的联系方式,我们将尽快与您联系。
请咨询房地 产专业